ก๋วยเตี๋ยวไง จะอะไรเล่า พาลุยกินก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลรวมมิตรสุดโหด ทั้งปู กุ้ง กั้ง ปลา ปลาหมึก หอย ไข่ปลา ลูกชิ้น มาเพียบ น้ำเติมไม่อั้น ที่สำคัญร้านนี้เขามีบริการแกะให้ฟรีจ้า ไม่ต้องกลัวเลอะ เปอะ เปื้อน เลย น้องคนที่แกะ แกะได้ไว และแกะได้สวยมากๆ ร้านนี้อยู่เส้นเลี่ยงเมือง-สามัคคี

  • มาถึงก็จอดรถหน้าร้านได้เลย มีที่จอดรถเพียงพอ ร้านหาไม่ยาก อยู่ริมถนนเลยนะครับ ป้ายร้านจะเห็นมาแค่ไกล
  • บรรยากาศภายในร้านก็ตกแต่งแนวๆ เพ้นต์ฝาผนังให้ดูมีสไตล์ เก้าอี้ก็เป็นแบบไม้ ง่ายๆ ไม่ได้หรูหราอะไร แต่สบาย สะดวก และสะอาดครับ ไม่ต้องกลัวร้อนนะครับ ร้านนี้มีแอร์ นั่งสบายเหงือไม่ตกแน่ๆ 😛
  • มาดูเมนูวันนี้ของเราครับ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเล ชามดำ เหมาะสำหรับ 2-4 ท่านนะครับ ในชามก็จะมีครบหมดเลย ทั้งกุ้ง กั้ง หอย ปู ปลา ไข่ต้ม ไข่ปลาเรียวเซียว ชะอมชุบไข่ทอด และน้ำต้มยำ (สามารถเติมน้ำ+เส้น ได้ตลอด ไม่คิดค่าบริการเพิ่ม) ชามนี้ราคา 560 บาทนะครับ
  • ต่อมาเรากลัวไม่อิ่มเพราะมากัน 4 คน เลยต้องสั่งท็อปปิ้งเพิ่มซะหน่อย เลยสั่ง กรรเชียงปู ราคา 90 บาท และ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ราคา 80 บาท มาเพิ่มครับ รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามภาพ แฮ่ะๆ

มาดูค่าเสียหายหันหน่อยว่าวันนี้กินไปเท่าไหร่กัน ทั้งหมดแล้ว 798 บาท โอ้โห ถือว่าไม่แพงนะครับ ถ้าลองหาร 4 คน ก็คนละไม่กี่ร้อยบาท แต่ได้อื่มอร่อยแบบฟินส์ๆ ก็ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา

สรุปโดยรวมแล้ว ผมว่าร้านนี้บรรยากาศร้านดี ร้านหาไม่ยาก มีที่จอดรถสะดวก พนักงานบริการดีมากครับ คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง กลัวเราจะแกะปู แกะกั้ง แกะกั้งไม่ได้ น้องๆ พนักงานจะคอยถามตลอด ตรงนี้ผมชอบมากนะ เหมาะสำหรับคนแกะไม่เก่งอย่างผม และที่ชอบมากๆ เพราะมือไม่เปื้อน แฮะๆ อีกอย่างที่ชอบคือร้านเขาให้เติมเส้น และน้ำซุปฟรีนะครับ ไม่คิดเงินเพิ่มแม้แต่บาทเดียว ใครผ่านก็ลองแวะมากินดูนะครับ

ข้อมูลร้าน ก๋วยเตี๋ยวไง สาขาแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด
ที่ตั้ง: 74 หมู่3 ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ปากเกร็ด แจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี
เปิด-ปิดเวลา: 11 โมง-3 ทุ่ม ปิดทุกวันจันทร์
โทรศัพท์: 086 416 6445
ที่จอดรถ: จอดรถบริเวณหน้าร้าน