อา ลม ดี คาเฟ่ ร้านกาแฟที่บรรยากาศดีริมน้ำร้านหนึ่งย่านบางกรวย นนทบุรี เหมาะกับการนั่งชิล กินลม ชมวิว มีมุมที่นั่งให้เลือก 2 โซนคือ Indoor และ Outdoor ใครที่มาช่วงกลางวันแล้วกลัวร้อนก็สามารถมานั่งหลบมุมที่โซนด้านในตากแอร์เย็นๆ ร้านนี้มีทั้งอาหารคาว ขนมหวาน ชา กาแฟ และเครื่องดื่มไว้คอยบริการลูกค้า แถมมีรสชาติที่อร่อยอีกด้วย เวลาเย็นบรรยากาศที่นี่น่านั่งจิบเบียร์มากๆ สำหรับร้านเปิดมาได้ไม่นานมานี้เอง แต่มีเหล่าดารา นักร้อง ชอบมานั่งชิลกันเยอะ เพราะที่นี่วิวสวย บริการดี เป็นกันเอง

การตกแต่งร้านสไตล์ จะออกแนวโปร่ง โล่ง แต่ดูอบอุ่นและสบายตา มีที่นั่งสำหรับจิบกาแฟริมน้ำทั้งด้านในและ ด้านนอกของร้าน มีมุมให้ถ่ายรูป มีฟรี WiFi มีมุมอ่านหนังสือ มีเก้าอี้สำหรับเด็กเล็กไว้สำหรับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว

เมนูที่ได้ไปลองทานมาแล้วจะมาแนะนำเพื่อนๆ คือ
– โค้กเชอร์รี่ : ของจริงก็มาเป็นถังแบบนี้เลย ใส่น้ำแข็งมาเต็มเพื่อความเย็นสดชื่น ถือว่าเป็น Signature ของร้านเลยก็ว่าได้ ถ้ามาแล้วต้องสั่งนะจ๊ะ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด เดี๋ยวเขาว่ามาไม่ถึงร้าน อิอิ

– น้ำแดงโซดา และโกโก้อาลมดี : 2 แก้วนี้ เพิ่มความสดชื่น เย็น หวาน ซ่า โดนใจใครหลายๆ คนที่สั่งแน่นอน และใครที่มาเหนื่อยๆ ร้อนๆ เพลียๆ ลองสั่งเมนูนี้มาดับกระหายได้ ที่สำคัญอร่อยและไม่แพงด้วยด้วย

– ฮันนี่โทส : ขนมปังนุ่ม หอม หวาน อร่อยกำลังดี มาเสิร์ฟพร้อมวิปครีม เพิ่มความหวานให้ร่างกาย เมื่อทานเข้าไปแล้วรับรองว่าฟินส์แน่นอน

สำหรับท่านไหนที่แวะมาชิม มาชิล มาเช็คอิน ร้านนี้พิกัดอยู่แถว รพ.บางกรวย จ.นนทบุรี มีที่จอดรถสะดวกสบาย วันเสาร์-อาทิตย์ สามารถจอดได้ที่ลานกว้างตรงข้ามเทศบาลบางกรวยได้ด้วย ห่งแค่ไม่กี่เมตร

สถานที่สำหรับจอดรถใน วันเสาร์-อาทิตย์
1. ลานตรงข้ามเทศบาลบางกรวยสามารถเดินมาร้านอาลมดีคาเฟ่ เพียง 15 เมตร จอดได้ประมาณ 100 คัน (จอดฟรีไม่เสียตังค์)
2. หน้าร้านอาลมดีคาเฟ่ สามารถจอดรถได้ประมาณ 7-9 คัน (จอดฟรีไม่เสียตังค์)
3. ที่จอดเอกชนข้ามสะพานไปฝั่งอำเภอมีที่จอดรถเอกชน (ค่าบริการรับฝากรถ 20 บาท)

ข้อมูลทางร้านที่แจ้งไว้ว่า
– ห้ามจอดรถบนสะพาน เพราะมีโอกาสสูงที่ตำรวจอาจล็อคล้อได้ และอาจะไม่ปลอดภัย
– ห้ามจอดในอพาตเมนท์เนื่องจากบ่อยครั้งลูกค้าได้ขับรถชนรถคนในอพาตเมนท์ เพราะพื้นที่คับแคบ ไม่สะดวก

ร้าน อา ลม ดี คาเฟ่ เปิดบริการทุกวัน (ปิดวันอังคาร)
เปิดร้านเวลา 11:00 – 21:00 น.
โทร. 02-8836093 ถ้าใครเดินทางไปไม่ถูก สามารถสอบถามเส้นทางได้ตามเบอร์นี้
เพจร้าน http://www.facebook.com/arelomdeecafe