ส้มตำเจ๊ญา ร้านตั้งอยู่ในเมืองทอง ตรงข้ามทะเลสาบ อยู่ใกล้ๆ faraday ร้านนี้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สะอาด ภายในร้านก็นั่งสบาย ติดแอร์ ร้านส้มตำเมืองทองของเจ๊ญา จะมีคนใหญ่คนโตแวะเวียนมากินอยู่ตลอด ลูกค้าก็เต็มร้านตลอด ก็เพราะราคากับคุณภาพของอาหารที่ได้คุ้มค่า ทำให้มีลูกค้าติดใจในความอร่อย

วันนี้เรามา 2 คน เลยกินได้เท่านี้ ลองดูก่อนว่าจะอร่อยเหมือนที่คนเขาลือกันไหม ก็ต้องเลือกส้มตำเลย ขาดไม่ได้ถ้ามาร้านอาหารอีสานแบบนี้

  • จานแรกของเราก็ คือ ตำลาว ต้องบอกเลยว่า อร่อย เผ็ดนึดนึงนะครับ ถ้าใครกินเผ็ดไม่เก่งก็ต้องบอกตอนสั่งเลยนะครับ ปลาร้าหอมมาก แอบฟินส์เต็มที่ ราคาจานนี้ 59 บาท
  • ข้าวเหนียวก็ขาดไม่ได้เช่นกันครับผม ^^ วันนี้จัดไป 2 กระติบเลย
  •  แกงผักหวานไข่มดแดง เป็นเมนูแนะนำของร้านเลยนะครับ หากินยากมากๆ หม้อนี้ผมกินแบบไม่ใส่ปลาร้านะครับ ก็ยังมีความอร่อยเหมือนเดิม ไข่มดแดงให้มาเยอะมาก ไม่มีกัํก เห็ดก็เยอะ มาครั้งนี้ถือว่าไม่ผิดหวังจริงๆ  ราคาอยู่ที่ 189 บาท
  • เมนู หอยแครงเผา หอม อร่อย กินกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดยิ่งอร่อยคูณสองครับ แต่ถ้าใครชอบแบบลวกก็สั่งได้นะครับ จานนี้ราคา 100 บาท
  • ชุดผักมีให้ฟรีนะครับ แก้เผ็ดจากส้มตำได้เหมือนกัน

สรุปรีวิวโดยรวม เรื่องรสชาติอาหารผมว่าอร่อยใช้ได้นะครับ ทางร้านใช้วัตถุดิบที่ดี อาหารทำสะอาด ภายในร้านสะอาด เย็นสบาย ไม่อึดอัด ราคาก็ไม่แพงเกินไป พนักงานก็บริการไวใช้ได้ครับ ทำเลร้านหาไม่ยาก มีที่จอดรถหน้าร้าน ใครผ่านไปแถวเมืองทองหาง่ายครับ ลงทางด่วนเมืองทองธานี เจอไฟแดงวิ่งตรง ประมาณ 300 เมตรอยู่ขวามือ ป้ายใหญ่เห็นชัด

ข้อมูลร้าน ส้มตำเจ๊ญา เมืองทอง
ที่ตั้ง : 55/15-16 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เปิด-ปิดเวลา: ทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.
โทรศัพท์: 02-156-6259
ที่จอดรถ: จอดรถหน้าร้าน