ขอแนะนำให้รู้จักร้าน ฆัง ฆัง หม้ออร่อย เป็นร้านที่ต้องขอบอกเลยว่าสายบุฟเฟ่ต์ชาบูไม่ควรพลาด เพราะร้านนี้ของดี ของสด ราคาไม่แรง ที่สำคัญอร่อยมากๆ

  • เมนูอาหารที่จะสั่งนะครับ ชอบเมนูไหนก็ติ๊กๆ แล้วส่งให้พนักงานได้เลย ทั้งเนื้อหมู ไก่ วัว ของทอด สั่งได้หมดไม่มีกัํ๊ก ย้ำว่าอย่าสั่งเยอะจนกินไม่หมด ร้านนี้เขาปรับนะเออ ขีดละ 30 บาท
  • เดินเข้ามาในร้านก็ฟินเลย เพราะต้องเจอกับผลไม้กองโต มีเยอะมากๆ ลูกใหญ่ สด สะอาด ทางร้านจะเตรียมมีดสำหรับให้เราปอกและหั่นเองครับ
  • ผักสามารถเลือกหยิบได้เองเลยครับ ทั้งสดและสะอาด มีผักหลายอย่าง ใครสายสุขภาพก็คงชอบมากๆ
  • น้ำจิ้มมี 4 สูตรดัวยกัน ได้แก่ น้ำจิ้มหวาน น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มแจ่ว และ พอนซึ และยังมีเครื่องปรุง น้ำตาล น้ำมะนาว พริก กระเทียม หอมซอย ให้ลูกค้าสามารถปรุงรสเพิ่มเติมได้ตามใจชอบครับ และมากินชาบูก็ต้องน้ำอัดลมดับกลิ่นคาว ดับกลิ่นกระเทียม แฮ่ะๆ
  • หอยนางรมทรงเครื่อง หอยสดไม่มีกลิ่นคาว หอยนางรมใส่เครื่องเคียง ชะอมสดๆ พริกเผาเพิ่มรสหอมหวาน หอมเจียวหอมๆ กรอบๆ และน้ำจิ้มรสเด็ด อื้อหือ!! ฟินสุดๆ ส่วนจานข้างๆ คือ ผัดฉ่าทะเล รสชาติเผ็ดร้อนถึงรสผัดฉ่าสุดๆ หมึกชิ้นใหญ่และสดมาก เมนูนี้ไม่มีในใบสั่งอาหารครับ ลูกค้าต้องเดินไปสั่งที่โต๊ะบริการเอง แล้วจะมีพนักงานมาเสิร์ฟที่โต๊ะ
  • หอยหลอดทรงเครื่อง รสชาติแซ่บซี้ด และ หอยเชลล์ทรงเครื่อง เสิร์ฟพร้อมราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดที่แซ่บซี้ดถึงใจแล้วจะมีพนักงานมาเสิร์ฟที่โต๊ะ
  • น้ำซุปเด็ดๆ หมูสไลด์ชิ้นใหญ่ๆ น้ำจิ้มรสเด็ด อ๊า!! ฟินสุดๆ
  • มุมเครื่องดื่ม มีบริการตู้กดน้ำ จะมีน้ำผลไม้ไว้บริการ เช่น น้ำกีวี น้ำพั้นซ์ น้ำฮันนี่เลมอน น้ำสตอเบอร์รี่ ส่วนน้ำอัดลมจะมีขวดไว้ให้ลูกค้าสามารถเลือกหยิบเป็นขวดและบริการตัวเองได้เลย
  • ของคาวเสร็จแล้วต้องตามด้วยของหวาน อันนี้ชอบมาก เพราะไม่หวานมากครับ รสชาติจะออกไปทางมันมากกว่าหวาน มีกลิ่นหอมนิดๆ ด้วย จัดไปสักสองถ้วยก็พอ อิอิ
  • นอกจากของหวานแล้ว ยังมีไอศกรีม ไอ เฟรช มีหลากหลายรสและอร่อยมากด้วย เป็นการกินครบตามแบบฉบับ เพราะปิดท้ายด้วยไอศกรีม 🙂

ฆังฆัง หม้ออร่อย ตั้งอยู่ที่สนามบินน้ำ เดินทางมาตามถนนงามวงศ์วานถึงแยกแครายเลี้ยวขวา ตรงมาจนเจอแยกไฟแดงสนามบินน้ำแล้วเลี้ยวซ้าย ขับมาประมาณ 500 เมตร แล้วยูเทิร์นรถกลับมาประมาณ 100 เมตร จะเจอร้านอยู่ทางซ้ายมือ สังเกตง่ายๆ หน้าร้านจะมีระฆังใบใหญ่แขวนอยู่ และที่ร้าน ฆัง ฆัง เป็นร้านบุฟเฟ่ต์สายฟินนั้น เพราะว่า…….
1. ไม่จำกัดเวลานั่ง
2. เมนูอาหารต่างๆ เครื่องดื่ม และของหวาน หลากหลาย รสชาติก็อร่อย สะอาด
3. ราคาสุดคุ้มเพียงท่านละ 259 บาท เด็ก 120 บาท
4. การบริการดีมาก รับรองได้ว่าต้องประทับใจกับการบริการ

ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 แต่ต้องแอบกระซิบว่าควรโทรไปจองโต๊ะก่อนครับ เพราะลูกค้าเยอะมากๆ ถ้าไม่ได้จองโต๊ะไว้ก่อนหรือไปช้า อาจจะต้องนั่งรอคิวนานมาก ส่วนที่จอดรถสามารถนำรถไปจอดที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ปประทีปได้ซึ่งอยู่ห่างจากร้าน ฆัง ฆัง เพียง 20 เมตร หรือหากลูกค้ามาเร็วสามารถจอดรถข้างร้านได้ โดยจะมีพนักงานคอยให้บริการอยู่ตลอดครับ

ข้อมูลร้าน ฆัง ฆัง หม้ออร่อย
ที่ตั้ง: (ใกล้สามแยกสนามบินน้ำ) ถนนสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
เปิด-ปิดเวลา: 16:00-23:00 น. ร้านเปิดทุกวัน
โทรศัพท์: 095 676 3141
ที่จอดรถ: จอดรถบริเวณข้างร้าน มีที่จอดรถบริการตรงร้านก๋วยเตี๋ยว ปประทีป อยู่ห่างจากร้าน ฆัง ฆัง 20 เมตร
Facebook: https://www.facebook.com/KhangKhangHotPot