Air Bar เหมาะมากสำหรับใครที่กำลังหาร้านสวยๆ วิวดีๆ สำหรับจูงมือคนรักไปดินเนอร์ในวันพิเศษ หรือจูงแขนเพื่อนฝูงไปสังสรรค์อยู่ล่ะก็ แอดมินขอแนะนำร้านอาหารบรรยากาศดีวิวสวยสุดๆ คู่ไหนได้มาร้านนี้ รับรองไม่ผิดหวัง!!

Air Bar ร้านอาหารบนดาดฟ้า ตั้งอยู่บนชั้น 8 ของโรงแรมพักพิง อิงทาง บูติก โฮเทล เมื่อเดินทางมาถึงแล้วก็กดลิฟท์ตรงไปที่ชั้น 7 ออกจากลิฟท์มาจะเจอทางเข้าติดป้ายชื่อร้านอยู่ นั่นแหละมาถูกที่แล้ว พุ่งตรงขึ้นไปโลด!!

วันนี้แอดมินมาถึงร้านเร็ว เลยมีโอกาสได้เก็บภาพบรรยากาศร้านทั้งตอนกลางวันและกลางคืนมาให้ได้ชมกัน

จะสังเกตเห็นว่าที่ร้านมีโต๊ะอยู่เยอะพอสมควร แต่ถ้าช่วงเทศกาล เช่น วันปีใหม่ วันวาเลนไทน์ แนะนำให้โทรจองโต๊ะล่วงหน้าก่อน (อย่าลืมแจ้งพนักงานว่าขอโต๊ะใกล้ๆ เวที เพราะจะเป็นโต๊ะแบบโซฟาและเป็นมุมที่วิวสวยที่สุดจ้า)

มาดูอาหารกันบ้าง แอดมินถ่ายเมนูมาให้ดูบางส่วน ซึ่งราคาอาหารของที่นี่ถือว่าไม่แพงมาก ราคาอยู่ที่ประมาณ 130 – 500 บาท/ เมนู

จานแรก หอยนางรมทรงเครื่อง ราคา 200 บาท หอยสดดีครัช ได้เยอะอย่างที่เห็นในรูปนั่นแหละ ฟินสิงานนี้ หุหุ

จานต่อมา ลาบหมูทอด ราคา 190 บาท รสชาติออกเค็มไปนิด แต่กินคู่กับข้าวสวยแล้วลงตัวขึ้น ส่วนปริมาณนั่นให้ผ่านครัช เยอะอีกแล้ว

เมนูนี้แนะนำเลยว่าต้องสั่ง! ต้มยำไก่บ้าน (ชาม) ราคา 180 บาท ทีแรกคิดว่าจะได้ไม่เยอะเพราะสั่งแบบชาม แต่พอเสิร์ฟลงบนโต๊ะเท่านั้นแหละ โอ้โห ไก่แน่น เครื่องแน่นมาก แถมรสชาติอร่อยอีกด้วย

เมนูสุดท้าย ข้าวอบสับปะรด (เล็ก) ราคา 140 บาท รสชาติออกจะจืดไปหน่อย แอบผิดหวังเล็กน้อยกับจานนี้ แต่ก็ให้อภัยเพราะเมนูอื่นอร่อย อิอิ

ปิดท้ายด้วยน้ำมะนาวปั่นแก้วนี้ อร่อยอีกแล้วอ่ะ! เปรี้ยวจี๊ดถึงใจมาก เลิฟเลย

สรุปการรีวิว เรื่องรสชาติอาหารโดยรวมให้ 8 เต็ม 10 (หายไป 2 เพราะหักจากเมนูที่ไม่ถูกปากไปนั่นเอง อิอิ) ส่วนบรรยากาศร้านและการบริการของพนักงานให้ 9 เต็ม 10 (หายไป 1 เพราะแอดมินเองที่ไม่ได้โทรจองโต๊ะใกล้เวที เลยอดนั่งมุมสวยๆ T_T)

ข้อมูลร้าน Air Bar
สถานที่ตั้ง : ชั้น 8 โรงแรมพักพิง อิงทาง บูติก โฮเทล
ราคา : 300 – 500 บาท/ คน (โดยประมาณ)
เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน เวลา 18.00 – 01.00 น.
โทรศัพท์ : 0 2589 3399 (แนะนำให้โทรจองโต๊ะก่อน)