ร้านอาหารสุดทางรักพัทยา ริมหาดจอมเทียน พัทยา เปิดเป็นสาขาที่ 2 เป็นร้านอาหารชายทะเล บรรยากาศโรแมนติก ขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ของอาหารทะเล และด้วยทำเลที่ดีอยู่ติดทะเล มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม บรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกอบอุ่น แบ่งโซนที่นั่งเป็น Open Air และห้องแอร์ บรรยากาศด้านนอกลมพัดเย็นสบาย ช่วงเย็นสามารถนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกริมทะเลได้เลย

เมนูแรกของเราวันนี้ คือ แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว เมนูแนะนำของร้านนี้ก็ว่าได้ มาแบบเป็นหม้อไฟเล็กๆ กำลังพอดีทานสำหรับ 2-3 ท่าน ได้แบบสบายๆ แต่ทางร้านก็จะมีถ้วยเล็กมาให้สำหรับแบ่งทานด้วย

เมนูที่สอง คือ หอยแครงเผา ปกติจะเห็นแต่คนกินหอยแครงลวก แต่เรากินบ่อยแล้ว พักหลังเลยมาลองกินแบบเผาดู ก็อร่อยดีนะ แถมสุกกว่าและหอมกว่าด้วย กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดอร่อยมากๆ

เมนูสุดท้าย คือ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม มาแบบจานใหญ่มากๆ ถ้าสองคนอาจจะไม่ทานไม่หมด สำหรับเมนูนี้ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน ความอร่อยให้ผ่าน ใครชอบเมนูนี้ลองสั่งได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

น้ำมะพร้าวหวานๆ หอมๆ เย็นชื่นใจ มาแบบเป็นลูกเลย เย็นฉ่ำ

โดยรวมแล้วร้านสุดทางรักพัทยา ถือเป็นร้านอาหารริมทะเลอีกร้านหนี่งที่บรรยากาศดี โรแมนติก อาหารอร่อย ราคาปานกลาง มีเมนูหลากหลายให้ลองทาน มีที่จอดรถสะดวก กว้างขวาง และเดินทางสะดวก หาร้านไม่ยาก ถ้าไปช่วงเย็นอาจจะเตรียมซอฟเฟลไปด้วย เพราะมียุงอยู่บ้าง จะได้ไม่โดนกัดให้เสียอารมณ์ทานข้าว

ข้อมูลร้านอาหารสุดทางรัก พัทยา :
ที่อยู่ : 99 หมู่ 1, ถนนเลียบหาดจอมเทียน, ต.นาจอมเทียน อ.จอมเทียน จ.ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : โทร 038-232222 หรือ 085-0666600
Line ID : suttangrak_pattaya
เวลาเปิด-ปิด : จ-พฤ 11:00-24.00 น. | ศ-ส 11:30-01:00 น. | อาทิตย์ 11:00-01:00 น.
เมนูแนะนำ : กุ้งแม่น้ำผัดพริกเกลือ หอยแครงลวก หอยแครงเผา กุ้งมังกรซาซิมิ ข้าวผัดปู หอยนางรมสด แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว ยำไข่ปลาเรียวเซียว ปูนิ่มทอดกระเทียม น้ำพริกไข่ปลากุ้งลวก
ราคาเฉลี่ย : 150-500 บาท
ที่จอดรถ : จอดรถบริเวณหลังร้าน ที่จอดกว้างขวาง

แผนที่ร้าน

สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร แนะนำในพัทยา :
– รักนะยูว์ @ U Pattaya
– ส้มตำหน้าเมือง พัทยาเหนือ