สำหรับใครที่มาเที่ยว จ.ฉะเชิงเทรา แล้วอยากหาร้านอร่อย ๆ แล้วก็ถ่ายรูปสวยด้วย เราแนะนำที่นี่เลย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน หรืออาหารอิตาเลียนรสชาติกลมกล่อม แถมยังมีเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ทั้งกาแฟคั่วเองตามสไตล์ของร้าน ชาเขียวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น หรือจะเป็น Bakery homemade จาก Le cordon bleu อีกด้วย

ร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว-ดำ แอบมีความมินิมอลมองแล้วสบายตา เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากมาถ่ายรูปสวย ๆ เช็คอินเลยล่ะ เพราะมีมุมถ่ายรูปเพียบ

บรรยากาศภายในร้าน

ตกแต่งสวยเลยทีเดียว

มุมสวย ๆ ที่ทุกคนมาแล้วต้องถ่าย

Bakery homemade จาก Le cordon bleu

มีให้เลือกเยอะมาก ๆ

มาดูอาหารที่เราสั่งมากันบ้าง เริ่มต้นที่ ข้าวไข่ข้นเขียวหวานทะเล ราคา 150 บาท ตอนที่พนักงานยกมาเสิร์ฟ โอ้โห! ตกใจเพราะจานใหญ่มาก แถมวัตถุดิบก็ดี กุ้งเอย ปลาหมึกเอย ตัวเบ้อเร่อเลยจ้า

ต่อมาเป็นเมนูจัดจ้านขึ้นมาหน่อย ข้าวไข่ข้นกะเพราคอหมู ราคา 150 บาทเช่นกัน ให้เยอะอีกตามเคย แถมรสชาติไม่ผิดหวัง!

ถัดมาที่อาหารอิตาเลียนกันบ้าง เราสั่งมา 2 เมนู เมนูแรกเป็นสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ราคา 149 บาท บอกเลยว่ากลมกล่อมมาก ไม่เลี่ยนแน่นอน

เมนูที่สอง สเต็กแซลมอน ราคา 249 บาท อื้อหือ! แซลมอนชิ้นใหญ่โตมากจ้า บีบเลมอนใส่สักหน่อย อร่อยสุด ๆ

กินคาวแล้วแน่นอนว่าต้องตามด้วยหวานต่อ เราเป็นคนชอบกินขนมเปี๊ยะมาก พอเห็นที่นี่มีเปี๊ยะไข่เค็มลาวา กับ เปี๊ยะฝอยทอง นี่รีบสั่งเลยจ้า จากใจคือไม่ได้อวยนะ เราว่าขนมเปี๊ยะที่นี่อร่อยกลมกล่อมที่สุดเท่าที่เราเคยกินมาเลย อร่อยจนต้องสั่งกลับบ้านเพิ่มอ่ะ >.<

ไข่เค็มลาวาเยิ้ม ๆ เลยจ้า

เปี๊ยะฝอยทองก็ไม่น้อยหน้า อัดฝอยทองมาแน่นมาก หวานมันสุด ๆ

มาต่อที่เครื่องดื่มกันบ้าง เมนูยอดนิยมของที่นี่จะเป็น Matcha affogato ราคา 165 บาท โอยยย คือดีมากอีกแล้ว เป็นมัทฉะเกรดพรีเมียม ท็อปปิ้งด้วยไอศครีมชาเขียว เข้มข้นลงตัวสุด ๆ

ต่อด้วยเมนู Cocoa Mint ราคา 95 บาท โกโก้เข้มข้นหอมกลิ่นมิ้นท์ สายโกโก้ต้องมาลอง

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเบา ๆ อย่าง ชาพีช ราคา 75 บาท ใครที่ไม่ชอบหวานมากแนะนำเลย

ถูกใจกันเลยใช่มั๊ยกับร้านนี้ บอกแล้วว่าครบจบในที่เดียวจริง ๆ สายกิน สายถ่ายรูป สายคาเฟ่ มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง อ้อ! ยังมีอีกเมนูยอดฮิตที่เรายังไม่ได้ลองคือ ปูไข่ดองน้ำปลา ถ้าใครมีโอกาสได้ไปลองไว้มาเล่าสู่กันฟังบ้างน๊า ว่าแซ่บถึงใจแค่ไหน

ร้านเปิดบริการเวลา 08:00-21:00 น.
ที่อยู่ : ซอยประชาสรรค์ 2 จากปากทางเข้ามา 300 เมตร ร้านอยู่ทางขวามือ
ที่จอดรถ : มีลานจอดรถ
โทร : 094 978 2354