มาเที่ยวเขาใหญ่รอบนี้ ตั้งใจว่าจะมากินมื้อเที่ยงที่ร้าน Ribs Mannn เขาใหญ่ ซะหน่อย ได้ยินชื่อเสียงมานานละ Ribs Mannn ตั้งอยู่ริมถนนธนะรัชต์ บรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์เปิดโล่งแบบ Loft คูลมั่กๆ มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ หลายมุม บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ส่วนวิวด้านหลังร้านนั้น เป็นวิวภูเขาและบ้านสวยสไตล์ยุโรป แจ่มมากๆ ร้านอาหารมี 3 ชั้น ทั้ง Indoor และ Outdoor สามารถจุคนได้กว่า 600 ที่นั่ง มีพื้นที่รองรับสำหรับห้องจัดเลี้ยงได้อีกด้วย ส่วนเมนูนั้นมีให้เลือกเยอะมาก ทั้งอาหารนานาชาติ เบเกอรี่ ของหวาน ชา กาแฟ ไอศกรีมแบบโฮมเมด ตลอดจนเครื่องดื่ม เช่น เบียร์ ไวน์ระดับพรีเมียมจากทั่วโลก สมแล้วที่ได้ชื่อว่าเป็น ราชาแห่งอาหารรมควัน หรือ “The King of Smoked Meats” จะอร่อยแค่ไหนไปดูกัน ^^

ทางเข้าเท่ๆ วันที่เรามาฝนตก ☔ ค่อนข้างแรงมาก เลยได้ภาพมาประมาณนี้ ^^

บรรยากาศภายในร้าน ขนาดวันฝนตก คนยังแน่นแทบทุกโต๊ะ ของอร่อยไม่ต้องพูดเยอะเนาะ 😉

มาถึงเครื่องดื่มของเรา ก็คือ Espresso Thai Tea Rock Ice ถือว่าเป็น Signature ของที่นี่เลยก็ว่าได้ กับหน้าตาเก๋ๆ ดูแปลกตา โดยทางร้านจะนำชาไทยไปทำเป็นน้ำแข็งมาก่อน จากนั้นค่อยเทนมและเติมน้ำเชื่อมลงไปตามความชอบของแต่ละคน อร่อย ไม่หวานมาก เลิฟมั่กๆ ราคา 150 บาท

Coke ซ่า เย็นชื่นใจ

Appetizer เป็นขนมปังและ Croissant อบมาร้อนๆ มีกลิ่นหอม อร่อยมาก Complimentary ด้วยนะ 

เนย เสิร์ฟมาคู่กับขนมปังอบ ปาดนิดๆ ป้ายหน่อยๆ เพิ่มความหอมให้ขนมปังชิ้นอุ่นๆ ของเรา

เลือกอยู่นานมาก สุดท้ายก็จบที่เมนูนี้ BBQ. American Pork Ribs ซี่โครงบาร์บีคิว สไตล์อเมริกัน เสนอราคาที่ 495 บาท ^^

เสิร์ฟมาพร้อม เฟรนช์ฟรายส์ชิ้นใหญ่มาก และข้าวโพดปิ้ง โรยด้วยป๊อปคอร์น ต้องขอบอกว่าซี่โครงปรุงรสมาดีมาก หอม นุ่ม รสชาติเลิศ

เมนูเฮลท์ตี้เมนูนี้ก็คือ Norwegian Salmon Terriyaki แซลมอนเทอริยากิ เสิร์ฟมาพร้อมข้าวกล้อง เครื่องเคียงอย่างผัก-เห็ดย่าง และกิมจิ เป็นอะไรที่รวมกันแล้วลงตัวมาก สเต็กเนื้อปลาแซลมอนหอมๆ สดๆ หนังกรอบๆ ราดด้วยซอสเทอริยากิ อร่อยหนักมาก ไม่ผิดหวังเลย เสนอราคาที่ 655 บาท ^^

สำหรับใครที่มาเขาใหญ่ แนะนำร้านนี้นะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งบรรยากาศ รสชาติของอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานบริการดี และที่สำคัญร้านหาไม่ยาก ตั้งอยู่ติดริมถนนเลยครับ

ที่ตั้ง: https://goo.gl/maps/YThgy2t3ebfL5RPj8
เบอร์ติดต่อ: 044 365 555
Facebook: https://www.facebook.com/ribsmannn
ที่จอดรถ: มีที่จอดรถ