เข้าสู่ช่วงฟุตบอลโลกที่ 4 ปีมีครั้ง FIFA World Cup Russia 2018 เทศกาลแบบนี้มีหรือที่เหล่าแฟนบอลจะพลาดเชียร์ฟุตบอล ถ้าจะให้นั่งดูแต่ที่บ้านมันก็คงจะน่าเบื่อเกินไป วันนี้เราจะพามาเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเชียร์ฟุตบอลของคุณให้มันส์ขึ้นพร้อมกับนั่งกินดื่มกันแบบเพลินๆ กับ 5 ร้านนั่งชิลล์เชียร์ฟุตบอลโลก 2018 ที่แฟนบอลไม่ควรพลาด จะมีร้านไหนบ้างที่เหมาะจะพาแก๊งเพื่อนฝูง หรือไปแบบควงคู่กับแฟนก็โรแมนติกไม่น้อย เรามาดูกันเลยดีกว่าครับ

ชิลลิ่ง เฮ้าส์

ร้านสไตล์ย้อนยุคแนววินเทจ อยากหาร้านนี้ไม่ยาก ร้านนี้อยู่ติดกับ บีทีเอส สถานีราชเทวี เป็นร้านนั่งชิลล์ร้านหนึ่งที่เหมาะกับการพาเพื่อนฝูงหรือแฟนคนสนิท มานั่งรับบรรยากาศ มีดนตรีสด และจอทีวีให้แฟนบอลได้เชียร์ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ถ้าแฟนบอลไม่อยากพลาดการดูบอลสด ก็ควรที่จะต้องรู้ว่าทีมที่ตัวเองเชียร์นั้นแข่งเวลาไหนบ้าง เราจึงมี ตารางบอล ที่มีครบทุกคู่ทุกแมตช์ โดนเฉพาะ ตารางบอลฟุตบอลโลก ที่ไม่ควรพลาด สามารถคลิ้กดูตารางบอลได้ที่ shotongoal.com

เวลาเปิดทำการ – 17.30 – 01.00 น.

เสวนาพาเพลิน

ร้านแฮงค์เอาท์นั่งชิลล์ชื่อดัง ย่านรัชโยธิน มีความโดนเด่นในเรื่องของดนตรีสด ที่ถ้าไปครั้งหนึ่งแล้ว คุณต้องติดใจแล้วต้องพยายามกลับไปอีกครั้งเป็นแน่ ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ ที่เหมาะสำหรับการดูบอลเป็นอย่างมาก เพราะภายในร้านมีจอทีวี ที่ไม่ว่าคุณจะนั่งโต๊ะไหน คุณก็ดูได้สบาย มีทั้งจอใหญ่ และจอเล็ก ทางร้านจะเปิด การแข่งขันฟุตบอลอยู่ตลอดเวลา ทำให้แฟนบอลอย่างเรา ไม่ผิดหวังแน่นอน เมื่อได้สำผัสร้านนี้

ถ้าแฟนบอลคนไหนพลาดดูบอลโลกบางแมตช์ เรามี ผลบอลสด และผลบอลย้อนหลัง ให้คุณได้ติดตาม คุณสามารถเช็คผลบอลสดได้ที่  shotongoal.com

เวลาเปิดทำการ  – 17.00 – 01.30 น.

มูลลิแกนส์ไอริชบาร์

แถวถนนข้าวสาร ก็เป็นแหล่งรวมร้านแฮงค์เอาท์ ที่มีร้านนั่งชิลล์มากมาย อย่างร้าน มูลลิแกนส์ บรรยากาศภายในร้านเหมือนเรานั่งกินอยู่ที่ต่างประเทศเลยครับ เป็นร้านที่นิยมแก่ชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก แต่ถ้าแฟนบอลอย่างเราไปเหมือนได้ไปนั่งเชียร์ร่วมกับเพื่อนต่างชาติเลยครับ ทางร้านจะเปิดการแข่งขันฟุตบอลให้ดูอยู่ตลอดเวลา ถ้าอยากได้บรรยากาศต่างประเทศหน่อยต้องร้านนี้เลยครับ รับรองสนุก และฟินเหมือนได้ไปอยู่ต่างประเทศจริงๆ

เวลาเปิดทำการ – 19.00 น. เป็นต้นไป

ฟูบาร์ ข้าวสาร

และนี่ก็เป็นอีกร้านหนึ่งในย่านถนนข้าวสาร ฟูบาร์ ทางร้านตกแต่งไอ้อย่างสวยงามสไตล์โรงเตี๊ยมจีน เป็นที่เหมาะที่จะพาเพื่อนๆมานั่งเชียร์บอลเป็นอย่างมาก ถ้าได้ก้าวเข้ามาแล้วจะต้องเป็นประทับใจ ถ้าใครอยากได้บรรยากาศที่แปลกใหม่ แนะนำร้านนี้เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน

เวลาเปิดทำการ – 17.00 -02.00 น

ฮิปปี้เดอบาร์

ปิดท้ายไปด้วยร้านนี้ นี่ก็เป็นที่แนะนำอีกร้านสำหรับ ถนนข้าวสาร ฮิปปี้เดอบาร์ ภายในร้านมีมุมน่านั่งสไตล์เรโทร เหมาะที่จะชวนเพื่อนแฟนบอลมานั่งสังสรรค์หลังเลิกงานเป็นที่สุด เป็นร้านนั่งชิลล์อีกร้านภายในถนนข้าวสาร ที่ทุกคนควรไปลอง นั่งดูบอลกันแบบสบายๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน

เวลาเปิดทำการ – 16.00 – 02.00 น.

ทั้งหมดนี้คือร้าน นั่งชิลล์ที่ควรค่าแก่การพาแก๊งเพื่อน ไปนั่งเชียร์ฟุตบอลโลก 2018 และถ้าเพื่อนๆคนที่อยากจะติดตามข่าวสารฟุตบอล ที่คอยอัพเดตตลอด 24 ชม. สามารถติดตามได้ที่ https://www.shotongoal.com คอบอลอย่างเราห้ามพลาดกันเด็ดขาดนะครับ