วันนี้จะพาไปอิ่มอร่อยกับเบอร์เกอร์โฮมเมดสูตรเด็ดของร้าน Pita Steak Burger เจ้าของเดียวกับ ปิงปาลีย์ รีสอร์ท กาญจนบุรี บอกได้เลยว่าอร่อย ฟินส์เวอร์!!!

ร้าน Pita Steak Burger ตั้งอยู่ริมถนนสายหลัก ช่วง กม.93 ถนนกาญจนบุรี-ไทรโยค รั้วทางเข้าสีเหลือง มองเห็นแต่ไกล สังเกตได้ชัดเจนครับ

ตอนที่ผมไปช่วงนั้นกำลังขยายถนนครับ (ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2560) แต่ถนนเส้นนี้ก็เรียบ สามารถวิ่งได้ปกติครับ แค่ขยายช่องทางให้กว้างขึ้น

ด้านหน้าทางเข้าร้าน จะมีชื่อร้าน Pita Steak Burger สีดำตัวใหญ่ๆ ที่ป้อมนะครับ

เข้ามาโซนร้านจะตกแต่งด้วยรั้วสีขาว มีต้นไม้บริเวณรอบๆ ร้าน เพื่อให้ดูสบายตา และเพิ่มความสดชื่น

ภายในร้านเป็นแบบ Open Air นะครับ มีหลังคาสูง ไม่ร้อนๆ ครับ ในร้านก็มีพัดลมเพดาน และที่สำคัญนะครับ ลมโกรกตลอด หายห่วงเลยว่าจะมานั่งกินเบอร์เกอร์หรือสเต็กแบบเหงื่อตก

สามารถนั่งกินสเต็ก เบอร์เกอร์ จิบกาแฟ หรือเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมนั่งชมวิวภูเขาสวยๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้ชุ่มฉ่ำเต็มปอดไปเลยครับ ผมว่านี่แหละเสน่ห์ของเมืองกาญจน์ อากาศดี มีภูเขาล้อมรอบ นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำสะอาดไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวที่มาแวะพักอีกด้วยนะครับ ^^

ลานจอดรถข้างร้านกว้างขวางครับ สามารถจอดได้หลายคัน

จอดรถเสร็จเดินเข้าร้านได้เลยครับ

เครื่องปรุงของเราก็จะมีเหมือนร้านทั่วไปนะครับ เช่น ซอสพริก ซอสมะเขือเทศ แม็กกี้ มายองเนส เป็นต้น

เบอร์เกอร์ปลา เนื้อปลาสด นุ่ม หอม เบอร์เกอร์ที่นี่จะเป็นแบบ Homemade นะครับ เจ้าของร้านใส่ใจ และพิถีพิถันในการปรุงมากๆ

เบอร์เกอร์เนื้อ กลิ่นหอมมากๆ เลยครับ เนื้อมีความนุ่ม บวกกับเนื้อที่ประกบด้วยแผ่นชีสหนานุ่มเพิ่มความอร่อยได้ดีมากเลย ชิ้นนี้มันดีต่อใจมากๆ คราวหน้าถ้าผ่านร้านนี้อีก รับรองขอจัดเบอร์เกอร์เนื้ออีกสักครั้ง ^^

เครื่องดื่มวันนี้ก็คือ อิตาเลี่ยนโซดา (Italian Soda) หวานชื่นใจสดใสซาบซ่า ดื่มแล้วหายเหนื่อยเลยครับ ^^ สำหรับแก้วนี้ บอกเลยว่าอร่อยโดนใจฝุดๆ

เบอร์เกอร์เนื้อ VS อิตาเลี่ยนโซดา (Italian Soda) เป็นอะไรที่ลงตัวที่สุด ^^ ชอบมากๆ ครับ

สรุปจากที่ไปแวะกินเบอร์เกอร์ที่ร้าน Pita Steak Burger บอกได้เลยว่าถึงจะเป็นร้านเปิดใหม่ แต่คุณภาพของอาหารที่ได้ 100% เต็มครับ ทั้งความอร่อย ทำสะอาด รอเบอร์เกอร์ หรือสเต็กที่สั่งไม่นานครับ เจ้าของร้านเป็นกันเองมากๆ ตรงนี้แหละสำคัญ เพราะเขาบริการด้วยใจ ราคามิตรภาพ (ผมถือว่าไม่แพงนะครับ เมื่อเทียบกับความอร่อยที่ได้) จะนั่งกินที่ร้านชิวๆ หรือจะซื้อกลับบ้านก็มีบริการเช่นกันครับ

ข้อมูลร้าน
ที่ตั้ง: กม.93 ถนนกาญจนบุรี-ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
เมนูแนะนำ: สเต็ก เนื้อสัน ทีโบน พอร์คชอบ ปลา ไก่, สลัด, เบอร์เกอร์ หมู เนื้อ ปลา ไก่ เฟรนช์ฟรายส์ เครื่องดื่ม กาแฟ
เบอร์โทร: 0816198558 หรือ 0875492744
เวลาเปิด-ปิด: 10.00-15.00 น. ทุกวัน
ที่จอดรถ: ที่จอดรถภายในร้าน
การชำระเงิน: เงินสด (Cash)
NOTE: No Pets, No Outside Food

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/pg/Pita.Steak.Burger