ร้านนี้ขึ้นชื่อมากๆ เรื่องอาหารทะเล อาหารฮาลาล และเรื่องความอร่อย เป็นร้านดังในตัวเมืองกระบี่ บรรยากาศร้านติดกับปากน้ำกระบี่ มีเมนูขึ้นชื่อแนะนำหลายเมนู เช่น ต้มยำหัวปลาปม้อไฟ ปลาอินทรีย์ทอดยำมะม่วง หอยชักตีน ต้มยำกุ้ง แกงคั่วกุ้งสับปะรด เป็นต้น

บรรยากาศภายในร้าน ที่นั่งจะติดกับทะเล สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ 180 องศา ในร้านอากาศถ่ายเทสะดวก

มุมนี้มองออกมาจากภายในร้าน จะเห็นท่าเรือที่ไว้รับ-ส่ง ผู้โดยสารไปยังรีสอร์ท โรงแรม และสถานที่เที่ยวต่างๆ

เมนูแรกของเราวันนี้ ขอเสนอ แกงกะทิเนื้อปู (เสิร์ฟพร้อมเส้นหมี่ลวก) เป็นเมนูอาหารปักษ์ใต้ที่ขอแนะนำ รสชาติอร่อย เข้มข้นมากๆ มีความเผ็ดตามสไตล์อาหารใต้ เนื้อปูเสิร์ฟแบบไม่กลัวเจ๊ง ให้มาเต็มๆ ล้นชาม กินกับเส้นหมี่ลวกเข้ากันมากๆ หรือจะกินกับข้าวสวยร้อนๆ ก็ฟินส์ไปอีกแบบ บอกได้คำเดียวว่า “สุดยอด” กินเกลี้ยงจานเลย แฮ่ะ 😛

เมนูต่อมา ก็คือ ยำปากน้ำทะเลกรอบ จะเอาปลาหมึก กุ้ง ไปชุบแป้งทอดกรอบ และมีน้ำจิ้มมาไว้ราด อร่อยมาก กรอบนอก นุ่มใน ไม่มีกลิ่นคาวแม้แต่นิดเดียว

เมนูนี้บอกเลยต้องลอง!! สุดยอดหอย คือ เมนู หอยชักตีน เป็นเมนูที่แปลกก็ว่าได้สำหรับคนต่างจังหวัดที่ไปเที่ยวกระบี่

น้ำจิ้มซีฟู้ด เอาไว้กินกับหอย แซ่บเฟ่อร์ รสชาติจี๊ดจ๊าดมากๆ

สรุปโดยรวม เรื่องรสชาติอาหารให้คะแนนเต็ม 10 คะแนนเลย เพราะว่าคุณภาพของอาหารดีมาก ทำได้สะอาด อาหารมีความอร่อยในแบบของอาหารปักษ์ใต้ บรรยากาศร้านก็ดีมากๆ เพราะอยู่ริมทะเล ห่างจากปากน้ำกระบี่แค่นิดเดียว สามารถนั่งกินข้าวชมวิวทะเลได้แบบสบายๆ อากาศถ่ายเทดีมากๆ เย็นสบาย ให้คะแนนเต็ม 10 คะแนน สุดท้ายเรื่องของการบริการของพยนักงานที่นี่ให้คะแนน 10 คะแนนเต็มเช่นกัน เพราะน้องๆ คอยเอาใจใส่ดูแลลูกค้าดีมากๆ อาหารได้ไว ไม่รอนาน กินอิ่ม อร่อย สบายใจ ใครไปกระบี่ลองแวะทานดูนะคะ 🙂

ข้อมูลร้านอาหาร 
ที่ตั้ง: 140 หมู่ 1 ตำบลไสไทย อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ 81000
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 – 22.00 น. ร้านเปิดทุกวัน
โทรศัพท์: 081 894 9454, 094 964 9293
ที่จอดรถ: จอดรถที่ลานจอดรถของร้าน
เว็บไซต์: http://www.paknamkrabiseafood.com