ลิตเติ้ลฮอยอัน Little Hoi An Vietnamese Restaurant เป็นร้านอาหารเวียดนาม รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย ราคาไม่แพง ตั้งอยู่ในโครงการ The Rest บนทางด่วนงามวงศ์วาน

  • บรรยากาศภายในร้านตกแต่งโทนสีเหลือง ตัดด้วยสีขาว เพื่อให้ดูอบอุ่น ให้เหมือนนั่งกินที่บ้านของเราเอง เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งด้วยไม้เกือบทั้งหมดนะครับ เน้น
  • เก้าอี้ไม้เสริมเบาะรองนั่ง นุ่มสบาย ภายในร้านสะอาดมากครับ
  • มาดูว่าวันนี้จะสั่งอะไรมากินบ้างครับ
  • เมนูก็มีภาพตัวอย่างอาหารให่ดูก่อนด้วยนะครับ สำหรับคนที่ไม่เคยกินอาหารเวียดนามมาก่อน จะได้มองภาพออกว่าหน้าตามันเป็นอย่างไรบ้าง

เฝอไก่ เป็นเมนูขึ้นชื่อของร้านเลยนะครับ อร่อยดี น้ำซุปเข้มข้น ไก่นุ่ม ปริมาณก็พอดี ปรุงรสหน่อยให้อร่อยตามใจคนกินก็เยี่ยมแล้วครับ

ก๋วยจั๊บญวน เป็นเมนูโปรดของผมเลยก็ว่าได้ครับ เส้นก๋วยจั๊บจะนุ่ม ไม่เหนียว น้ำซุบก็เข้มข้นเหมือนกับเฝอเลยครับ ปรุงรสนิดหน่อยก็อร่อยแล้ว

  • ผักไว้มากินแกล้มหรือจะใส่ในถ้วยเลยก็ได้นะครับ
  • เครื่องปรุงรสมีให้ครบ ใครชอบหวาน เปรี้ยว เผ็ด เค็ม ก็จัดไปเลย ทุกอย่างมีครบ!

หมูห่อใบชะพลู มาพร้อมผักและน้ำจิ้มเป็นเซตเลยครับ ส่วนตัวผมว่าน้ำจิ้มหวานไปหน่อยนะครับ ส่วนหมูห่อใบชะพลูอรอ่ยครับ หอม นุ่ม กินแกล้มกับผักอร่อยดี

สรุปโดยรวมแล้วในเรื่องของรสชาติอาหารผมว่าให้ผ่านนะครับ มีความอร่อย สะอาด พนักงานบริการดี รออาหารไม่นานครับ ในเรื่องบรรยากาศภายในร้านนี่ให้คะแนนเต็มเลยครับ แอร์เย็น สะอาด สบายตา ติดก็ตรงเรื่องการเดินทางนี่ละครับที่อาจจะลำบากไปหน่อยสำหรับคนที่จะไปกินร้านนี้ เพราะว่าตั้งอยู่ในโครงการ  The Rest Area Prachacheun ทำให้อาจจะไม่สะดวกขับรถเข้าไปกิน เพราะต้องจ่ายค่าทางด่วนด้วย แต่ถ้ามองว่าเราผ่านเส้นนั้นพอดีก็แวะกินได้สบายเลยครับ

ข้อมูลร้าน ลิตเติ้ลฮอยอัน Little Hoi An
ที่ตั้ง: The Rest Area Prachacheun
เปิด-ปิดเวลา: ทุกวัน 11.00 – 22.00 น.
โทรศัพท์: 02-910-1189
ที่จอดรถ: ลานจอดรถ The Rest Area Prachacheun
การจ่ายเงิน: เงินสดและะบัตรเครดิต