วันนี้เข้าเมืองมากินก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ดจากทั่วทิศทั่วไทย เป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากที่นี่ หุงเส้น ถ้าคุณรักการกินเส้น มาที่นี่ ฟินส์แน่นอน ร้านนี้เขามีชื่อว่า หุง-เส้น [HUNG-SEN] อยู่ที่ชั้น 3 Central World โซน Beacon นะครับ การตกแต่งร้านทำได้ดี มีสไตล์ เก๋ มากๆ ทำให้ร้านน่านั่ง ดูเพลินๆ สบายตา สบายใจ ไปได้อีก

-ภายในร้านมีที่นั่งเยอะ เพียงพอสำหรับลูกค้าแน่นอนจ้า สังเกตดูว่าเขาจะตกแต่งด้วยเครื่องครัวในแบบต่างๆ ชอบมากเลย เป็นไอเดียที่ดีมากๆ

-เมนูเรียกน้ำย่อยก็ว่าได้ เพราะเราสั่งมารองท้องในขณะที่รอเมนูหลัก จานนี้ คือ ลูกชิ้นหมูทอด นั่นเอง เขาจะทอดได้กรอบนอก นุ่มใน กินกับน้ำจิ้ม กับผัก อร่อยลืมเลยครับ ชอบๆ ไปคราวหน้าก็ต้องสั่งอีกแน่นอน

-เพื่อสุขภาพ เราก็ต้องกินน้ำเปล่า แฮ่ๆๆ เปล่าหรอกครับ พอดีสิ้นเดือนกินน้ำเปล่าไปก่อนละกันครับ

*มาม่าต้มยำกุ้งแม่น้ำ River Prawn Noodle ชามนี้ใหญ่โตจริงๆ ครับพี่น้อง กุ้งมาเต็มๆ ตัวใหญ่ ผ่ากลางมาให้แล้ว เพื่อง่ายต่อการแกะนะครับ น้ำซุปเข้มข้มมาก ซดกันเพลินเลย นานาด้วยเหตุ และหอมไปด้วยเครื่องต้มยำ อร่อย เยี่ยมครับ

*เส้นเล็กหมูต้มยำ Pork Noodle in Tom-Yum Soup ชามนี้แนะนำสำหรับผู้ที่ชอบความหลากหลาย อยากกินก๋วยเตี๋ยวหลายอย่าง ก็เลยกินชามเล็ก รสชาติเข้มข้น เพื่อจะได้แบ่งท้องไว้กินอีกชาม ขนาดนี้สองชามกำลังดี ส่วนอีกชามก็เลือกได้เลยว่าจะกินก๋วยเตี๋ยวแบบไหน เช่น ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย ก๋วยเตี๋ยวไข่เจียวดอกขจร ก๋วยเตี๋ยวทะเลแซ่บหุงเส้น ก๋วยเตี๋ยวซีอิ๊วดำ ก๋วยเตี๋ยวขอเบิ้ลน้ำตกหมู เป็นต้น

สรุปโดยรวมแล้ว สำหรับด้านบรรยากาศของร้านนี่ให้คะแนนเต็มเลยครับ เพราะตกแต่งได้น่ารัก มีความเป็นเอกลักษณ์ เด่น และดูดีมีสไตล์มากๆ ถือว่าไอเดียในการตกแต่งเยี่ยมมากครับ ส่วนรสชาติอาหารนั้นเท่าที่ผมได้กิน 2-3 เมนู ก็ถือว่าอร่อย สะอาด นะครับ แต่ถ้าจะให้คอนเฟิร์มได้มากกว่านี้ ต้องขอไปลองเมนูอื่นๆ ของร้านอีกรอบแล้วจะมารีวิวเพิ่มนะครับ  ด้านราคานั้นก็เป็นเหรดราคาปกติทั่วไปของร้านอาหารบนห้าง ซึ่งก็ถือว่าไม่แพง อยู่ในระดับปานกลางครับ

ข้อมูลร้านอาหาร ร้านอาหารหุงเส้น (ก๋วยเตี๋ยวหุงเส้น)
ที่ตั้ง: ตั้งอยู่ที่ ชั้น 3 โซนบีคอน เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ 10330
เปิด-ปิดเวลา: ทุกวัน 10.30 – 22.00 น.
โทรศัพท์: 02-613-1535
เว็บไซต์: http://www.hungsen.co.th
เพจ: https://www.facebook.com/hungsen.noodle