ร้าน Pancake Cafe เป็นร้านของหวานที่เน้นเมนูแพนเค้กเป็นหลัก เมนูที่นี่เยอะมากเหมือนกัน จะมีแพนเค้กหลายหน้าด้วยกัน ตกแต่งสวยงามน่าทานไปคนละแบบ ร้านนี้ราคาไม่แพง อยู่ระดับกลางๆ เมื่อเทียบกับรสชาติแล้ว วันนี้เลยพามาลองชิมแพนเค้กกันดูว่าจะอร่อยเหมือนที่หลายๆ คนรีวิวไว้หรือเปล่า

วันที่มาโต๊ะบริเวณหน้าเคาน์เตอร์เต็มหมด เพราะคนเยอะ แสดว่าต้องอร่อยๆ แน่ๆ ผมเลยได้โต๊ะหมายเลข 12 ซึ่งจะอยู่ข้างๆ ร้าน แต่ผมว่ามุมนี้วิวก็ดีนะ ไม่วุ่นวาย นั่งสบาย คุยกันชิวๆ ด้วย

ดูอุปกรณ์ที่เราจะใช้ในการทำลายแพนเค้กให้ราบกันซะก่อน อิอิ จัดมาดูดีนะ ใส่ถาดไม้ง่ายๆ แต่ดูอบอุ่น

เมนูแรกของเรา คือ Banana Swirl กับแพนเค้กนุ่มๆ รสกลมกล่อม ราดด้วยวิปครีม+ชอคโกแลตซอสรสเข้มข้น ทานคู่กับไอศครีมชอคโกแลตและกล้วยหอมรสหวาน เข้ากันที่ซู้ดดด เมนูนี้ราคา 170฿

ภาพนี้ถ่ายใกล้ๆ ให้เห็นชัดๆ กันเลยว่ามันน่ากินขนาดไหน บอกได้แค่ว่า หอม หวาน อร่อยมาก

เมนูที่สอง คือ Chocolate French Pancake นุ่มๆ หอม หวาน ข้างใน Pancake มีกล้วย ราดด้วย Chocolate เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวนิลา แค่คำแรกก็ฟินส์แล้ว ราคาเมนูนี้ 175฿

ซูมแบบใกล้ๆ เน้นให้เห็นช็อคโกแลต กล้วย และวิปครีมแบบเน้นๆ กันเลย รับรองว่าจานใหญ่คุ้มราคาแน่นอน

มาดูเมนูน้ำๆ กันบ้าง เมนูนี้ คือ Sundae Kiss (ซันเดย์ คิส) เย็น ชื่นใจ หวานนิดๆ รสชาติจะซ่า หอมๆ ชุ่มคอแน่นอน

Iced Cappuccino (คาปูชิโน่ เย็น) สำหรับคนที่ชอบทานคาปูชิโน่ เมนูนี้ก็ผ่านนะครับ รสชาติอร่อยใช้ได้ ราคาแก้วละ 120 บาท แบบไม่ต้องทอน เป๊ะๆ ครับ

Lemon Ice Tea (ชามะนาวเย็น) เอาใจคอชามะนาว เปรี้ยว หวานนิดหน่อย ร้อนๆ แบบนี้ รับรองฟินส์ แก้วนี้สนนราคาที่ 95 บาท ถ้วนพอดี

ค่าเสียหายสำหรับวันนี้ 680 บาท แบบไม่มีทอนเลย ถามว่าราคาแพงไปไหม สำหรับผมแล้ว ผมว่าราคานี้ขายในห้างก็ปกตินะครับ ถือว่าไม่แพงไป เพราะรสชาติที่ได้มาก็คุ้มค่ากับที่เราจ่ายไปครับ อร่อยทุกเมนู รับรองว่าใครที่ชอบทานขนมหวาน แพนเค้ก จะต้องติดใจไม่น้อยครับ โดยรวมแล้วผมว่าร้านนี้โอเคเลยทีเดียว

แผนที่การเดินทางมาร้าน Pancake Cafe สาขา Central World

ข้อมูลร้าน Pancake Cafe
สถานที่ตั้ง: เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3
เบอร์โทรศัพท์: 02 646 1922
สถานที่จอดรถ: ลานจอดรถของห้างเซ็นทรัลเวิลด์
วันและเวลาเปิดปิดทำการ: เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
เว็บไซต์: http://www.pancakecafedesserthouse.com