ร้านมานีมีหม้อ เป็นร้านชาบูที่มีชื่อเสียงเลื่องลือในความอร่อยอีกหนึ่งร้าน เพราะมีทีเด็ดคือ ชาบูมันกุ้งสูตรต้นตำหรับ นั่นเอง คอนเซ็ปต์ของร้านนี้ก็สะดุดตาเอามากๆ เพราะใช้ตัวละครในหนังสือเรียนภาษาไทยสมัยประถม ได้แก่ มานี มานะ ปิติ ชูใจ อ๊ะๆนึกภาพออกเลยใช่มั๊ยล้า ^^

ภายในร้านก็นั่งสบาย ไม่อึดอัด

บรรยากาศภายในร้านก็ชวนให้นึกถึงวัยเด็กอีกแล้ว เพราะเขาเลือกใช้โต๊ะ เก้าอี้ ในแบบที่โรงเรียนใช้กันเลยล่ะ อีกทั้งยังตกแต่งร้านด้วยหม้อสีเหลืองที่ทำเป็นแชงกาเรียแสนสวย มีความคิดสร้างสรรค์มากๆ เห็นเมนูแล้วนึกถึงวัยเด็ก

เมนูอาหารออกแบบได้เก๋มากๆ

เมนูของร้านเต็มไปด้วยตัวละครที่เราคุ้นเคยทั้งนั้น (เอ๊ะ ใครทันกันบ้างนะ) ชื่อเมนูแต่ละส่วนก็แสนจะเก๋ ไม่ว่าจะเป็น ของโปรดมานี เนื้อสัตว์ของแม่ หรือสวนผักวีระ แถมในเมนูยังบอกสูตรเด็ดการทานให้อร่อยอีกด้วย

ข้าวหน้ามันกุ้งเสวย

สำหรับเมนูของทานเล่นก็อร่อยไม่แพ้กัน ทั้งปังหน้าหมูไข่กุ้งและข้าวหน้ามันกุ้งเสวย by คุณหรีด

เมื่อสุกแล้วเราก็กิน กิน กิน 🙂

สูตรความอร่อยของร้านก็คือนำ หมูเทวดา , มันกุ้งแม่น้ำ , ผักชีฝรั่งกับใบโหระพา และไข่ไก่สดจากฟาร์มเกษตรอำเภอทวีป ใส่ลงหม้อรวมกัน แล้วจิ้มกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของร้าน หืมมม เข้ากั๊นเข้ากัน!

ค่าเสียหายทั้งหมด

สรุปโดยรวมแล้ว สำหรับรสชาติอาหารถือว่าอร่อยใช้ได้ ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี สด พนักงานบริการดี รอไม่นาน ราคาไม่แพง ปริมาณอาหารเยอะกำลังดี คุ้มค่ากับราคา ถ้าใครยังไม่เคยทาน  แนะนำให้มาลองทานดู รับรองไม่ผิดหวัง

ร้านมานีมีหม้อ มีทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ Festival Walk เกษตรนวมินทร์ , The Avenue แจ้งวัฒนะ , Esplanade รัชดาภิเษก , The Circle ราชพฤกษ์ และ Central WestGate แยกบางใหญ่

โทรศัพท์ : 092-818-4441 (สาขา Festival Walk)
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.00 – 23.00 น.
ที่จอดรถ : สถานที่จอดรถของ Festival Walk